Sản Phẩm Ký Gửi Căn Hộ Saigon Avenue Thủ Đức

Phối cảnh dự án Saigon Avenue
Saigon Avenue Thủ Đức từng gây tiếng vang lớn ở thị trường Đông Bắc Sài Gòn vào cuối năm 2017 với thông điệp truyền thông giá bán từ 969 triệu/căn 2 phòng ngủ đã VAT. Hiện tại dự án đã thi công xây dựng tới tầng 3 và chủ đầu tư Lan Phương cũng đã hoàn thành việc bán 858 sản phẩm thuộc dự án này. Cũng có nhiều khách hàng tìm hiểu dự án Marina Riverside Bình Dương và dự án Eco Xuân Lái Thiêu nên chúng tôi nhận bán lại, ký gửi cho các khách hàng có nhu cầu ở Thủ Đức với mức giá phù hợp nhất và giao dịch nhanh chóng.

Vài nét về căn hộ Saigon Avenue Thủ Đức

Saigon Avenue tọa lạc trên trục Tô Ngọc Vân, P Tam Bình-Thủ Đức, được quy hoạch nằm mặt tiền đường Vành Đai 2 (trục cầu Phú Mỹ - Bình Thái Q9 - Gò Dưa Thủ Đức. Chính lợi thế của tuyến đường Vành Đai 2 - Lộ giới 60 mét nên tiềm năng to lớn tăng trưởng giá trị trong tương lai gần tới đây.
Mặt bằng tầng điển hình Saigon Avenue
Dự án Saigon avenue Thủ Đức được thiết kế tổng hơn 800 căn hộ cao cấp, 16 shophouse và 3 tầng tiện ích, trong đó đáng nhắc đến là hệ thống bể bơi ở tầng 4 và khu rạp chiếu phim CGV hiện đại ở tầng 2 của dự án. Về diện tích căn hộ, sản phẩm chủ đạo của dự án là căn hộ 62,27m2 - 2 phòng ngủ với giá bán hiện tại trong khoảng 1,4 - 1,6 tỷ/ căn.

Căn hộ điển hình Saigon Avenue 62,27m2 - 2 phòng ngủ
Về tiến độ Saigon Avenue, hiện tại đơn vị thi công là công ty xây dựng Phước Thành đã hoàn thành sàn tầng 3 và dự kiến sẽ cất nóc phần thô vào 30.12.2018. Dự án Saigon Avenue sẽ bàn giao nhà vào quý 4/2019.
Tiến độ Saigon Avenue tháng 8.2018

Khách hàng quan tâm căn hộ Saigon Avenue vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để được tư vấn cụ thể thông tin sản phẩm và các chính sách bán hàng quan trọng. Hiện tại chúng tôi cũng nhận ký gửi - bán lại cho các khách hàng đã mua đầu tư thời gian trước hoặc muốn chuyển nhượng thay đổi kế hoạch an cư. Quý khách có nhu cầu bán căn hộ Saigon avenue Thủ Đức xin vui lòng để lại thông tin liên hệ trên Form đăng ký ở phía cuối website để chúng tôi liên lạc hỗ trợ. Khách hàng quan tâm thông tin Saigon avenue có thể xem trên: www.saigonavenuethuduc.net

Việc mua lại từ chuyển nhượng có thể là lựa chọn tốt của nhiều khách hàng vì pháp lý dự án đã minh bạch rõ ràng, người khác đã lo hết phần rủi ro cho bạn và còn một vấn đề quan trọng nhiều người không biết đó là mua sang nhượng có thể rẻ hơn cả mua trục tiếp từ Chủ đầu tưChúng tôi sẽ giúp bạn việc đó hoàn toàn miễn phí.

NHẬN KÝ GỬI - BÁN LẠI TẠI ĐÂY







Chuyên mục:

BÌNH LUẬN