Con Đường-trao giữ niềm tin trọn vẹn

Các khách hàng đã mua căn hộ Marina riverside đã không khỏi bất ngờ với rất nhiều thay đổi khi trở lại tham quan tiến độ xây dựng của dự án.
KDC Vĩnh Phú 1 thay da đổi thịt từ 6 tháng đầu năm 2018
Cho đến thời điểm đầu tháng 6/2018 dự án Marina riverside (tên cũ Marina Tower) đã hoàn thành phần móng, đã xây dựng lên tầng 3 ở cả 3 Block A-B-C. Điều muốn nói ở đây không phải là công nghệ xây dựng gì phức tạp áp dụng ở dự án mà cái chúng tôi muốn các khách hàng biết rõ là hành trình đầy nỗ lực vượt qua thử thách, khẳng định sự cam kết - uy tín của Chủ đầu tư LD Group khi đã tập trung mọi nguồn lực để giải phóng con đường dẫn vào dự án.

Marina Riverside nằm trong khu dân cư Vĩnh Phú 1-Thuận An (tổng diện tích khoảng 150 hecta). Nói về KDC Vĩnh Phú 1, dự án này nằm ở ngay cửa ngõ vào Bình Dương, cách quốc lộ 13 khoảng 400m nhưng con đường dẫn vào KDC Vĩnh Phú 1 và Khu dân cư nhà vườn Tân Vũ Minh tại thị xã Thuận An trong nhiều năm trở thành nỗi ám ảnh của những cư dân mua đất nền và sinh sống trong khu dân cư này. Nguyên nhân chủ yếu vẫn là vấn đề đền bù không thỏa đáng và sự thiếu quyết liệt, dứt điểm của chính quyền địa phương. Điều này dẫn tới cây cầu duy nhất bắc dẫn vào dự án bị chắn ngang bới đất của các hộ dân chưa giải tỏa, việc đi lại của những hộ dân sinh sống trong dự án này phải đi bằng con đường tạm được rải đá dăm ngay chân cầu, đoạn đường không dài nhưng móp méo, chỗ thòi chỗ thụt vì chưa giải tỏa hết, mặt đường thì đầy rẫy đá hộc và ổ voi, ổ gà...và tất nhiên những xe ô tô cỡ lớn, xe thiết bị dùng cho thi công công trình không thể đi qua được khúc chân cầu này.
Cũng bởi vậy dự án căn hộ Marina Riverside một thời gian bị nhiều khách hàng đặt dấu hỏi về tính cam kết của chủ đầu tư khi thực hiện dự án và báo chí cũng đã tốn không ít giấy mực vì chủ đề này.
Cận cảnh lối vào dự án Marina Riverside trước và sau khi thông đường 
Quyết định dứt khoát và thực hiện quyết liệt!
Giải phóng con đường chính vào dự án là công việc cấp thiết mà lãnh đạo Chủ đầu tư xác định sẽ thực hiện. Song song với việc lên phương án gửi UBND Tỉnh Bình Dương và Huyện Thuận An, Chủ đầu tư LDG cũng khẩn trương cho nạo vét toàn tuyến sông phục vụ cho các xà lan cỡ lớn chở vật liệu xây dựng và máy móc thi công dự án. Hai việc làm này đã thắng lợi chỉ trong vòng chưa đầy ba tháng. Vào đầu tháng 1/2018 con đường chính thức được giải phóng hoàn toàn. Những ai hiểu về thi công xây dựng đều biết, việc vận chuyển vật tư, thiết bị bằng đường sông là công việc tốn kém. Nhưng với một tập đoàn như LDG, họ không thể vì một việc như vậy làm ảnh hưởng đến danh tiếng và tham vọng tập đoàn cũng như niềm tin của công chúng vào các sản phẩm - dịch vụ của Công ty. Sự kiện này không chỉ mang lại niềm tin lớn cho cư dân - những khách hàng đã và sẽ mua căn hộ Marina Riverside mà cũng tác động tích cự không nhỏ đến giá trị sống thực sự cho khu dân cư Vĩnh Phú 1.
Giai đoạn Chủ đầu tư phải vận chuyển vật tư thiết bị thi công bằng đường sông
Dễ thấy một điều, từ sau Tết nguyên đán 2018, giá bất động sản khu vực Vĩnh Phú 1 đã tăng đáng kể 20-30% sau sự kiện đường chân cầu được giải phóng. Cùng với đó rất nhiều hộ dân mua đất thổ cư đã đồng loạt xây dựng nhà cửa khiến toàn khu dân cư Vĩnh Phú nhộn nhịp hẳn lên. Nhiều căn nhà 2-3 tầng đẹp đẽ khang trang đã nườm nượp mọc lên khiến khu này hứa hẹn trở thành một khu dân cư mới sầm uất, văn minh, hiện đại, thông thoáng với mật độ phủ xanh cao và hệ thống đường giao thông nội bộ hoàn chỉnh.

Kết quả hôm nay và lời khẳng định đanh thép!
Chúng tôi dành bài viết này không nhằm mục đích PR cho một đơn vị, cá nhân nào mà chỉ cung cấp một cái nhìn khách quan về đơn vị đầu tư dự án Marina Riverside - Tập đoàn LDG. Cũng là một vấn đề muôn thuở của công tác đền bù giải phóng mặt bằng nhưng sự kiện con đường bị dẫm chân gần mười lăm năm và cái kết đẹp đẽ sau nỗ lực chưa đầy ba tháng của Tập đoàn này đã trao gửi niềm tin và giá trị cho không biết bao nhiêu cư dân Vĩnh Phú 1. Điều đó luôn đáng được xã hội hoan nghênh, trân trọng.
Chuyên mục:

BÌNH LUẬN