Căn hộ Charm City Dĩ An Bình Dương

 CharmCity - Biểu tượng sống mới của Dĩ An, Bình Dương

GIỚI THIỆU
Căn hộ Charm City Bình Dương tọa lạc tại trung tâm thị xã Dĩ An, ngay Ngã tư 550 sầm uất, Charm City vươn mình như một biểu tượng sống mới của một thành phố năng động, thông minh và trí thức bậc nhất của tỉnh Bình Dương. Nơi đây tập trung các KCN quan trọng như Sóng Thần, VSIP với hàng chục ngàn chuyên gia nước ngoài đến từ các Quốc gia Singapore, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc.
Phối cảnh toàn dự án Căn Hộ Charmcity Bình Dương
Dự án căn hộ Charm City Bình Dương được xây dựng trên tổng diện tích khuôn viên rộng hơn 50.000m2, bao gồm 3 tòa căn hộ: Charm Saphire, Charm Ruby và Charm Diamond.
  • Tên thương mại: CHARM CITY
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH DCT Partners Việt Nam
  • Tổng thầu xây dựng: Central
  • Diện tích toàn khu: 50.070 m2, Tổng diện tích xây dựng: 19.149 m2
  • Mật độ xây dựng: 38,25%
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ cao cấp, shophouse, thương mại, dịch vụ
  • Charm City có 3 tòa nhà căn hộ: Charm Sapphire, Charm Ruby (Cao 25 tầng, 28 căn hộ/tầng) và Charm Diamond (45 tầng)
Đặc biệt, dự án Charm City là khu phức hợp căn hộ cao cấp duy nhất tại Bình Dương có trung tâm thương mại Vincom ngay trong lòng dự án, tích hợp mọi tiện ích cao cấp, phục vụ tối đa mọi nhu cầu mua sắm, giải trí, ăn uống và thư giãn…, mang đến cho các cư dân tương lai một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.
Phối cảnh mặt tiền dự án Căn Hộ Charmcity Bình Dương
Không những thế, tại Căn hộ Charm City Bình Dương cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống an lành, thư thái theo phong cách chuẩn Resort với khu tổ hợp hồ bơi lên đến 2000 m2, bao gồm: khu hồ bơi ốc đảo độc đáo chưa từng có tại Bình Dương, khu hồ bơi dài, khu hồ bơi tràn; và con đường chạy bộ ngập tràn cây xanh. Ngoài ra, cư dân Charm City còn được sở hữu những tiện ích nội khu khép kín tại tầng 4 như: Khu vườn BBQ, thư viện, Khu vui chơi trong nhà cho trẻ em, Phòng GYM, Phòng tiếp khách VIP với không gian sang trọng, đẳng cấp,…

VỊ TRÍ
Vị trí dự án 
Dự án căn hộ chung cư Charm City tọa lạc ngay trung tâm thị xã Dĩ An, nằm giữa giao lộ DT743 và DT743B, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Từ Charmcity, thông qua các tuyến đường giao thông huyết mạch Quốc Lộ 13, Quốc Lộ 1K, Quốc lộ 1A, Phạm Văn Đồng… cư dân có thể kết nối nhanh chóng đến TP.HCM và mọi khu vực :KCN Sóng Thần, KCN VSIP, Lotte Mart Bình Dương, Aeon Mall Bình Dương, sân golf Sông Bé, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, khu Đại học Quốc gia TP.HCM, chợ Thủ Đức, …

TIỆN ÍCH
Tiện ích căn hộ Charm City là căn hộ đầu tiên tại Bình Dương có Trung tâm thương mại Vincom ngay bên trong khuôn viên dự án nên căn hộ chung cư Charm City hội tụ đầy đủ tiện ích cao cấp nhất “All in one” đáp ứng cho mọi nhu cầu của cuộc sống ngay tại thềm nhà mình mà không cần phải đi đâu xa: Tổ hợp phố thời trang, hệ thống nhà hàng ăn uống của các thương hiệu lớn, siêu thị Vincom, rạp chiếu phim, trung tâm thể dục, phòng gym; khu Bowlling, nhà trẻ, khu vui chơi cho trẻ em cực lớn,…
Tận hưởng các tiện ích của Vincom đầu tiên của Bình Dương với thiên đường mua sắm – giải trí – check-in – ăn uống ngay trong khuôn viên dự án
Ngoài những tiện ích cao cấp đẳng cấp nhất mà Vincom ngay bên trong khuôn viên dự án mang lại, cư dân Charm City Bình Dương còn tận hưởng được phong cách sống Resort khi sở hữu khu hồ bơi tại tầng trệt và tầng 4 rộng đến 2000m2 lớn nhất và chưa từng có tại Bình Dương: khu hồ bơi ốc đảo độc đáo diện tích gần 1000m2, khu hồ bơi tiêu chuẩn Olypic 500m2, khu hồ bời tràn 500m2 và con đường chạy bộ ngập tràn cây xanh.
Tổ hợp hồ bơi 2000m2 trong nội khu Charmcity
Bênh cạnh những tiện ích cao cấp mà đại trung tâm thương mại Vincom mang lại thì ngay tại tầng 4 chủ đầu tư căn hộ Charm City Bình Dương còn cung cấp thêm hàng loạt tiện ích riêng cho cư dân: Khu BBQ ngoài trời, thư viện, phòng tập Gym, khu giải trí, khu vui chơi cho trẻ em và khu Sky Coffice trên tầng thượng tòa tháp Charmcity Charm Diamond.
Tiện ích tầng 4 Căn Hộ Charmcity Bình Dương
MẶT BẰNG
Mặt bằng căn hộ Charm City Bình Dương được chia làm 3 tòa tháp căn hộ gồm: Charm Sapphire, Charm Ruby và Charm Diamond. Giai đoạn 1 chủ đầu tư sẽ đưa ra thị trường tòa tháp Sapphire.
Mặt tầng căn hộ điển hình Charmcity Bình Dương
Mặt tầng căn hộ điển hình Charmcity Bình Dương
THIẾT KẾ
Thiết kế căn hộ Charm City với đa dạng các loại diện ích căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ từ 48 – 95m, cùng cách thiết kế không gian sống xanh, thoáng đoáng, ngập tràn ánh sáng và gió tự nhiên trong từng căn hộ. Charm City sẽ đáp ứng nhu cầu về không gian sống cho nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là người nước ngoài, các chuyên gia đang sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp lớn tại thị xã Dĩ An.
Căn hộ Charmcity 1 phòng ngủ loại A 48.91m2
Căn hộ Charmcity 1 phòng ngủ loại B 55.09m2
Căn hộ Charmcity 2 phòng ngủ loại C 69.96m2
Căn hộ Charmcity 2 phòng ngủ+1 loại D 79.43m2
Căn hộ Charmcity 2 phòng ngủ+1 loại E 79.53m2
Căn hộ Charmcity 3 phòng ngủ loại F 81.79m2
Căn hộ Charmcity 3 phòng ngủ loại G 94.58m2
Căn hộ Charmcity 3 phòng ngủ loại H 95.43m2
THANH TOÁN
Phương thức thanh toán căn hộ Charm City cực kỳ hấp dẫn với chính sách thanh toán linh hoạt dàn trải trong vòng 2 năm. Đặc biệt, khách hàng mua dự án Charm City sẽ được ngân hàng hỗ trợ lên đến 70% giá trị căn hộ. Như vậy chỉ cần tích lũy thanh toán 30% là đã sở hữu ngay căn hộ trong khu phức hợp cao cấp đầu tiên tại Bình Dương có đại trung tâm thương mại Vincom ngay bên trong dư án.

GIÁ BÁN
Giá bán căn hộ Charm City chỉ từ 1,5 TỶ/CĂN đã VAT.
Tại Dĩ An 50% cư dân đang sinh sống là các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại các công ty nước ngoài tại các khu công nghiệp lớn ở Bình DƯơng: KCN VISIP, Sóng Thần nên cơ hội đầu tư cho chuyên gia nước ngoài thuê với tỷ suất sinh lời lên đến 11%/năm.
Phương thức thanh toán Charmcity Block RuBy
Phương thức thanh toán Charmcity Block Sapphire
Để nhận thông tin báo giá và chính sách ưu đãi tốt nhất căn hộ Charm City, quý khách hàng vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất.
Chuyên mục:

BÌNH LUẬN