Tổng Quan Căn Hộ Marina Riverside Bình Dương

Theo thống kê của SpSetia - Chủ đầu tư dự án Ecoxuan cho thấy trên 60% khách hàng mua dự án có hộ khẩu hoặc làm việc trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là lý do chúng tôi xin giới thiệu thêm cho quý khách hàng một lựa chọn đáng lưu tâm về một dự án hấp dẫn nổi lên trong thời gian gần đây, dự án Marina Riverside.
Phối cảnh dự án Marina Riverside
Marina Riverside (tên cũ Marina Tower) nằm liền các trục giao thông trọng điểm như quốc lộ 1A, quốc lộ 13, ngay cửa ngõ phía Bắc TP Sài Gòn. Vị trí dự gần các khu dân cư, khu công nghiệp và nhà máy ở thị xã Thuận An, Bình Dương với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hệ thống giao thông hoàn chỉnh, dự án Marina Riverside kết nối hoàn hảo với các tiện ích trong khu vực.
Vị trí dự án Marina Riverside Bình Dương
Với mong muốn mang đến cho cư dân Marina Riverside sự tiện nghi, thoải mái và một không gian sống hiện đại, chủ đầu tư căn hộ Marina Riversideđã chăm chút tỉ mỉ những tiện ích phong phú và đa dạng, cư dân Chung cư Marina Riverside sẽ không cần phải đi đâu xa bởi mọi tiện ích đều có ngay gần nhà.

Dự án căn hộ Marina Riverside tọa lạc tại phía bắc trung tâm thành phố, khu vực có vai trò "then chốt" trong quá trình phát triển bộ mặt của khu Bắc Tp. HCM. Vị trí "giao thoa" của Marina Riverside sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối đến các khu vực trung tâm trong thời gian chưa đến 20 phút.

Ngoài ra Marina riverside Bình Dương còn được hưởng một không khí vô cùng mát và trong lành bởi mặt tiền dự án có nhánh sông Sài Gòn chạy qua và mật độ cây xanh phủ kín,...v v
Tiện ích xung quanh Marina Riverside
Sống tại đây bạn được thừa hưởng những tiện ích thiết thực đã hiện hữu xung quanh khu vực: Chỉ 20 phút tới trung tâm Sài Gòn, 3 phút tới bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, 15 phút tới sân Golf Sông Bé, 5 phút tới Lotte Bình Dương… Phía Bắc giáp TP mới Bình Dương, phía Nam giáp quận Bình Thạnh, Phía Tây giáp quận 12, Phía đông giáp Thủ Đức. Các cụm trường học kế bên từ mầm non tới đại học.

TỔNG QUAN DỰ ÁN MARINA RIVERSIDE BÌNH DƯƠNG
Khu căn hộ Marina Riverside được đầu tư LDG xây dựng trên khuôn viên hơn 10 nghìn m2 với lối thiết kế mô tả căn hộ Singapore kết hợp với phong cách sống thuần Việt, đáp ứng mọi nhu cầu an sinh của cư dân.

Là tổ hợp dự án căn hộ - dịch vụ cao cấp tại khu vực Bắc Sài Gòn. Với lối thiết kế mang phong cách chuẩn Singapore sang trọng và nét tinh tế sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Với diện mật độ xây dựng chỉ chiếm 38% còn lại sẽ dành cho thiết kế tiện ích và cảnh quan.
  • Tên dự án: Marina Riverside
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty CP đầu Tư Đại Thịnh Phát (Tập đoàn LDG)
  • Tổng diện tích dự án: 10,655m2
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 75,377 m2
  • Mật độ xây dựng: chiếm 38%
  • Quy mô dự án: Gồm 3 khối chung cư cao cấp A-B-C (cao 19 tầng).
  • Hoàn thành và đi vào sử dụng: Qúy 2/2019
  • Giá bán: Giá hấp dẫn chỉ từ 18.5 triệu/m2; 1,05 tỷ/ căn đã VAT
CUỘC SỐNG TIỆN NGHI VÀ HIỆN ĐẠI TẠI MARINA RIVERSIDE BÌNH DƯƠNG

- MARINA RIVERSIDE LDG gồm Tổ hợp căn hộ – Trung tâm TM Dịch Vụ – cùng nhiều tiện ích theo chuẩn Singapore sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống hoàn mỹ:
- Khu vực sinh hoạt cộng đồng: Sảnh Lounge được thiết kế tinh tế, sang trọng và sử dụng các trang thiết cao cấp.
- Khu thể thao: Với bể bơi bốn mùa , Khu tập Gym hiện đại,…nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.
- Khu Trung tâm thương mại: khu mua sắm , khu nhà hàng sang trọng…
XEM THÊM TIỆN ÍCH MARINA RIVERSIDE BÌNH DƯƠNG
Mặt bằng tầng trệt Marina Riverside Bình Dương
MẶT BẰNG VÀ THIẾT KẾ CĂN HỘ MARINA RIVERSIDE BÌNH DƯƠNG

Thiết kế căn hộ Marina riverside sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ với thiết kế hiện đại và tinh tế.
  • Loại 1 Phòng ngủ: 51,46m2 - 52.8m2
  • Loại 2 Phòng ngủ: 53m2 - 70,8m2
  • Loại 3 Phòng ngủ: 73,8m2 - 79,2m2
  • Căn hộ Duplex: 55,1m2 (2 tầng)
  • Căn hộ Sân vườn: 70,0m2 - 90,8m2 (chưa bao gồm diện tích sân vườn)





GIÁ BÁN VÀ LIÊN HỆ ĐẶT MUA CĂN HỘ MARINA RIVERSIDE BÌNH DƯƠNG

Marina Riverside là dự án khởi nguồn của Công ty CPĐT Đại Thịnh Phát (thuộc Tập đoàn LDG) ở khu Bắc Sài Gòn đang được rất nhiều khách hàng cũng như người đầu tư chào đón. Vì vị trí đẹp, giá hấp dẫn từ 1,05 tỷ/ căn, thiết kế tối ưu, nhu cầu thuê của khách nước ngoài rất lớn …v v

Dự án Marina Riverside hiện tại đã hoàn chỉnh pháp lý, khách hàng hiện tại đặt mua sẽ tiến hành ký Hợp Đồng Mua Bán. Nếu khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng thì có thể vay các ngân hàng Vietin bank và TP Bank.

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH
Chuyên mục:

BÌNH LUẬN