Tiện ích Marina Riverside

Với mong muốn mang đến cho cư dân Marina Riverside sự tiện nghi, thoải mái và một không gian sống hiện đại, chủ đầu tư dự án Marina Riverside đã chăm chút tỉ mỉ những tiện ích phong phú và đa dạng, cư dân Marina Riverside sẽ không cần phải đi đâu xa bởi mọi tiện ích đều có ngay gần nhà.
Tiện ích xung quanh Marina Tower
TIỆN ÍCH NỘI KHU:
Các tiện ích phục vụ cho cư dân như nhà trẻ, siêu thị tiện lợi, hồ bơi, gym, spa, nhà hàng cafe… đều được bố trí ngay tại tầng thương mại của căn hộ,
Tiện ích nội khu căn hộ Marina Tower
TIỆN ÍCH NGOẠI KHU:
Căn hộ Marina Riverside tọa lạc tại phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Gần bệnh viện Phúc tế Hạnh Phúc và KCN Linh Trung...
Tiện ích ngoại khu căn hộ Marina Tower
NHỮNG LÝ DO NÊN MUA CĂN HỘ MARINA RIVERSIDE?
1. Dự án căn hộ Marina Riverside sở hữu một vị trí hiếm có tại Thuận An, là nơi có tốc độ phát triển đô thị nhanh nhất tại Bình Dương. Nhưng quỹ nhà ở tại khu vực này lại rất hạn chế. Căn hộ Marina Bình Dương giải tỏa cơn khát nhà giá rẻ cho người dân khu vực.

2. Dự án được đầu tư và thiết kế bởi tập đoàn LDG, là 1 trong những chủ đầu tư có tiếng trên thị trường bất động sản cao cấp và nghỉ dưỡng. Căn hộ Marina Riverside được chăm chút đầu tư với chất lượng cũng như tiện ích phục vụ cư dân hiện đại nhất.

3. Căn hộ Marina Riverside đa dạng về diện tích, hiện đại về thiết kế, mang đến cho bạn sự lựa chọn ưu việt nhất. Diện tích 53m2 đến 95m2, thiết kế 1 đến 4 phòng ngủ. Giá khởi điểm chỉ 1,05 tỷ/căn 2 Phòng ngủ đã VAT.

4. Dự án được ngân hàng tài trợ cho vay với lãi suất cực kỳ ưu đãi. Với 70% giá trị căn hộ và chỉ chi trả 7 triệu/tháng, cơ hội tích lũy tài chính để sở hữu nhà duy nhất tại Marina Riverside Bình Dương.
Chuyên mục:

BÌNH LUẬN