Tiến độ Thi Công Marina Riverside tháng 11.2018

Tiến độ Marina Riverside, hiện tại đơn vị thi công FBV đã hoàn thành sàn tầng 17 và dự kiến sẽ cất nóc phần thô vào 12.12.2018.

GIỎ SẢN PHẨM SANG NHƯỢNG GIÁ CỰC TỐT
Hiện nay phòng kinh doanh Marina Riverside (tên cũ Marina Tower) đang tiếp tục nhận sang nhượng cho khách đầu tư hoặc khách thay đổi như cầu ở, quý khách hàng hoàn toàn có thể cân nhắc mua sang nhượng hợp đồng với 1 số căn hộ giá tốt (rẻ hơn Chủ đầu tư bán đợt cuối từ 50 - 100 triệu). Việc sang nhượng là đúng quy định Pháp Luật, có xác nhận của Chủ đầu tư và thực hiện tại Phòng Công Chứng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi thủ tục nhanh gọn cho khách hàng ký gởi và Mua sang nhượng. Dưới đây là một số căn điển hình quý khách quan tâm có thể cân nhắc:
Giỏ sản phẩm sang nhượng Marina Riverside
Tiến độ thi công dự án Marina Riverside tháng 11.2018 nhìn từ Block A&B (đã thi công xây tường tầng 10)
Tiến độ thi công dự án Marina Riverside tháng 11.2018 nhìn từ Block C
Tiến độ thi công dự án Marina Riverside tháng 11.2018 nhìn từ mặt sông
Khách hàng quan tâm căn hộ Marina riverside Bình Dương vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để được tư vấn cụ thể thông tin sản phẩm và các chính sách bán hàng quan trọng. Hiện tại chúng tôi cũng nhận ký gửi - bán lại cho các khách hàng đã mua đầu tư thời gian trước. Quý khách có nhu cầu bán căn hộ Marina Riverside (tên cũ Marina Tower) xin vui lòng để lại thông tin liên hệ trên Form đăng ký ở phía cuối website để chúng tôi liên lạc hỗ trợ.
Chuyên mục:

BÌNH LUẬN