Dự Án Căn Hộ LDG Sky Bình Dương

TỔNG QUAN DỰ ÁN LDG SKY BÌNH DƯƠNG
Dự án Căn hộ LDG Sky sắp ra mắt thị trường trong Quý 4/2020 (Thuộc Khu đô thị Bình Nguyên) - Làng đại học Quốc Gia, Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Theo đó, Chủ đầu tư LDG Group công bố dự án có quy mô hơn 2 hecta, gồm 5 Khối căn hộ cao cấp cung ứng cho thị trường hơn 1700 căn.
  • Tên dự án: CĂN HỘ CAO CẤP LDG SKY
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư LDG ( LDG Group )
  • Nhà thầu xây dựng: Dự kiến Coteccons/Hòa Bình/FBV
  • Vị trí: Khu đô thị Bình Nguyên (Làng Đại Học Quốc Gia), Phường Bình Thắng, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương
  • Quy mô: Diện tích: 20,878m2 - MĐXD: 35,5% - Gồm 5 Khối, 1647 căn hộ, 12 căn Penhouse, 67 Thương mại dịch vụ
  • Diện tích đa dạng: 56 - 140 m2, gồm 1-2-3 phòng ngủ và Penhouse, Shophouse
  • Pháp lý: GCNQSDĐ, phê duyệt 1/500, chấp thuận đầu tư
  • Giá bán dự kiến: Đang cập nhật
  • Ngân hàng hỗ trợ: Dự kiến Vietinbank và Vpbank
  • Thời gian triển khai: Cuối tháng 9/2020
VÀI NÉT VỀ CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN LDG SKY - TẬP ĐOÀN LDG
Công ty Cổ phần Đầu tư LDG (chủ đầu tư dự án LDG Sky) đã được niêm yết trên sàn chứng khoán TP.HCM (HoSE). Tên tuổi LDG Group không còn xa lạ với người dân, đặc biệt là thị trường Bất động sản tại Tp.Hồ Chí Minh. Ước tính tổng giá trị tài sản mà doanh nghiệp đang sở hữu gần 5.000 tỷ đồng.

Trong khoảng 10 năm hình thành và phát triển, LDG Group đã triển khai nhiều dự án Bất động sản trải dài từ Bắc chí Nam điển hình như:
  • Trung tâm thương mại Viva Square và khu đô thị kiểu mẫu Viva Park tại tỉnh Đồng Nai
  • Khu căn hộ Marina Tower tại xã Vĩnh Bình, tỉnh Bình Dương.
  • Chuổi căn hộ cao cấp mang thương hiệu Intela: Saigon Intela, High Intela, West Intela tại Quận 8.
  • Khu phức hợp Bãi Bụt - Đà Nẳng, dự án 500ha tại Quảng Ninh,...
Đối tác chiến lượt - Quỹ đầu tư S.A.M (của Shark Louis Nguyễn ) đồng hành các dự án chiến lượt lên đến 61,000 tỷ đồng. LDG kỳ vọng ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với tập đoàn quản lý quỹ đầu tư S.A.M sẽ giúp LDG Group có thêm tiềm lực tài chính thông qua việc hợp tác đầu tư với hàng loạt các quỹ tài chính trong và ngoài nước để phát triển các dự án do chúng tôi đầu.

LDG SKY - TUYỆT PHẨM CĂN HỘ CAO CẤP BÊN HỒ
Căn hộ LDG Sky tọa lạc tại Khu dân cư Bình Nguyên - Làng Đại Học Quốc Gia, phường Bình Thắng, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Điều đặc biệt khu đất dự án LDG Sky nằm lọt giữa hai hồ lớn tuyệt đẹp là Hồ Đá và Hồ Bình An nên 100% các căn hộ LGD Sky đều view hồ tuyệt đẹp.
LDG Group với mong muốn mang lại một cuộc sống hiện đại, hoàn mỹ nhất, dự án LDG Sky được trang bị 35+ tiện ích chuẩn cao cấp. Hứa hẹn sẽ là một nơi đáng sống bậc nhất khu vực. Với các tiện ích khác biệt: hồ bơi tràn bờ trên không, coffee sân vườn, khu chạy bộ trên cao, công viên dành cho người lớn và trẻ em, trung tâm thương mại,... Và còn nhiều tiện ích khác nữa, đang chờ bạn và gia đình đến cảm nhận.

Bên cạnh đó, với địa thế ngay trung tâm Dĩ An, liền kề quận Thủ Đức, cư dân tại căn hộ LDG Sky không phải di chuyển quá xa và thời gian để tiếp các chuổi tiện ích xung quanh đã hiện hữu: bệnh viện Ung Bướu 2, bến xe Miền Đông mới, khu du lịch Suối Tiên, trạm Metro số 14 (tuyến số 1), hệ thống ngân hàng, trường học các cấp,...
Hiện tại nhà mẫu dự án căn hộ LDG Sky Bình Nguyên đang được chủ đầu tư LDG Group gấp rút thi công. Nhà mẫu LDG Sky được trang bị căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với ý tưởng từ phong cách hoàng gia Châu Âu sang trọng. Không gian phòng khách, phòng ngủ đều có view cực đẹp - view hồ, view thành phố, sự lung linh của ánh đèn về đêm cũng như sự rực rỡ bình minh của mỗi sáng luôn là điều làm hấp dẫn chủ nhân căn hộ LDG Sky.  

MẶT BẰNG THIẾT KẾ DỰ ÁN LDG SKY BÌNH DƯƠNG
Đang cập nhật!

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN VÀ GIÁ BÁN DỰ ÁN LDG SKY BÌNH DƯƠNG
Đang cập nhật!

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG DỰ ÁN LDG SKY BÌNH DƯƠNG
- Tháng 09.2020:
Hiện trạng khu đất dự án và Khu Nhà Mẫu LDG Sky


Chuyên mục:

BÌNH LUẬN