Cất nóc dự án Marina Riverside Bình Dương

Ngày 12/12/2018 vừa qua Công ty CP XD FBV phối hợp cùng Chủ đầu tư Công ty CP Đại Thịnh Phát đã tổ chức thành công Lễ cất nóc dự án Marina Tower (tên truyền thông khác Marina Riverside) dưới một thời tiết không thể nào đẹp hơn. Buổi lễ Cất nóc đã diễn ra thành công tốt đẹp! Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu việc hoàn thành phần thô của dự án, đồng thời cũng là minh chứng cho năng lực, uy tín của Nhà thầu FBV khi đã thi công vượt tiến độ phần thô so với yêu cầu của Chủ đầu tư.

Chính thức cất nóc dự án Marina Tower Bình Dương 12.12.2018
Không chỉ là niềm vui, đó là cả hạnh phúc, niềm tự hào!

Những giọt mồ hôi đổ trên nền đất giữa cái nắng gay gắt của trời hạ, và rồi những cơn mưa bất chợt của trời thu Sài Gòn, những đêm thức trắng hoàn thành cho kịp tiến độ công trình. Marina Tower giờ đây đã đi được hơn nửa chặng đường với một chung cư cao tầng mọc lên và đang dần hoàn thiện cùng những căn hộ cao cấp bậc nhất, những tiện ích hàng đầu về cuộc sống xứng tầm Khu Căn hộ cao cấp!

Suốt thời gian hơn một năm qua với nhiều sự nỗ lực vượt khó khăn của tập thể toàn bộ cán bộ nhân viên Chủ đầu tư và Nhà Thầu thi công FBV đã biến dự án từ một miếng đất trống Marina Tower cỏ mọc um tùm dần trở nên hình thành khu dân cư mới bên sông mát mẻ trong lành.
Công tác hoàn thiện xây tường Marina Tower cũng đang tiến hành khẩn trương
Hiện tại ghi nhận trên công trường, tiến độ dự án Marina Riverside, Nhà thầu FBV đang phối hợp cùng nhiều đơn vị để đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện kịp bàn giao nhà cho khách hàng vào đầu quý 3.2019.
Chuyên mục:

BÌNH LUẬN